DRIVER PSC QUESTIONS | KERALA PSC DRIVER QUESTIONS

DRIVER PSC QUESTIONS 


1.  വാഹനം മുന്നോട്ടു ചലിക്കുമ്പോൾ ഉണ്ടാകുന്ന വായുവിന്റെ പ്രതിരോധം .............. നെ ആശ്രയിച്ചിരിക്കും. 

(A) കാറ്റിന്റെ വേഗത 

(B) വാഹനത്തിന്റെ രൂപവും വലുപ്പവും 

(C) വാഹനത്തിന്റെ വേഗത 

(D) മുകളിൽ പറഞ്ഞതെല്ലാം   ✔


2. എയർ കൂൾഡ് എഞ്ചിനുകളിൽ കൂളിംഗ് നടക്കുന്നത് ----- വഴി ആണ്. 

(A) റേഡിയേറ്റർ 

(B) തെർമോസ്റ്റാറ്റിക് വാൽവ് 

(C) കൂളിംഗ് ഫിൻസ്    ✔

(D) റിസർവോയർ 


3. എൻജിനിൽ നിന്നും പുറത്തേക്കു പരന്ന ചൂടുള്ള ജലത്തിന്റെ തണുപ്പിക്കൽ ൽ ..........വെച്ച് നടക്കുന്നു. 

(A) റിസർവോയർ 

(B) റേഡിയേറ്റർ     ✔

(C) മാസ്റ്റർ സിലിണ്ടർ 

(D) വാട്ടർ പമ്പ് 


4. വാഹനത്തിലെ എൻജിൻ പ്രവർത്തിപ്പിച്ചുകൊണ്ട് വാഹനം നിർത്തിയിടുന്ന അവസരത്തിലും, ഉയർന്ന ലോഡിൽ ചെറിയ സ്പീഡിൽ സഞ്ചരിക്കുമ്പോഴും, റേഡിയേറ്ററിൽ കൂടിയുള്ള വായൂ പ്രവാഹം കൂട്ടാൻ ------- സഹായിക്കുന്നു. 

(A) റേഡിയേറ്റർ കോർ 

(B) റേഡിയേറ്റർ ഫാൻ     ✔

(C) കൂളിംഗ് ഫിൻസ് 

(D) വാട്ടർ പമ്പ് 


5. എൻജിനെ വർക്കിംഗ് ടെംപറേച്ചറിൽ എത്തിക്കാൻ ........... സഹായിക്കുന്നു 

(A) പ്രഷർ ക്യാപ് 

(B) റേഡിയേറ്റർ ഫാൻ 

(C) ടെംപറേച്ചർ ഗേജ് 

(D) തെർമോസ്റ്റാറ്റ് വാൽവ്     ✔


6. വാഹനത്തിലെ ലൂബ്രിക്കേഷൻ ഓയിലുകളുടെ വിസ്കോസിറ്റി റേറ്റിംഗിലാണ് കണക്കാക്കുന്നത്. 

(4) AEE 

(B) SAE     ✔

(C) SEA 

(D) SAW


7. എൻജിൻ ഓയിൽ ഫിൽറ്റർ ആയി കൂടുതലായും .............ടൈപ്പ് ആണ് ഉപയോഗിക്കുന്നത്. 

(A) കാട്രിഡ്ജ് ടൈപ്പ്     ✔

(B) എഡ്ജ് ടൈപ്പ് 

(C) സെൻട്രിഫ്യൂഗൽ ടൈപ്പ് 

(D) ഇതൊന്നുമല്ല 


8. എൻജിനിലെ ഓയിലിന്റെ അളവ് ..........നോക്കി മനസ്സിലാക്കാം.

(A) പ്രഷർ ഗേജ് 

(B) ടെംപറേച്ചർ ഗേജ് 

(C) ഡിപ് സ്റ്റിക്     ✔

(D) വാണിംഗ് ലാംപ് 


9. ലൂബ്രിക്കേഷൻ ഓയിലിന്റെ പ്രധാന ധർമ്മം. 

(A) തണുപ്പിക്കുക 

(B) വ്യത്തിയാക്കുക 

(C) വിടവുനികത്തുക 

(D) തേയ്മാനം കുറക്കുക     ✔


10. കാർബണേറ്ററിൽ ................പ്രവർത്തനമാണ് നടക്കുന്നത്. 

(A) ഇന്ധനത്തെ പമ്പ് ചെയ്യുന്നു 

(B) ശരിയായ അളവിൽ ഇന്ധന-വായു മിശ്രണം നടക്കുന്നു     ✔

(C) ഇന്ധനത്തെ അരിക്കുന്നു 

(D) വായുവിനെ അരിക്കുന്നു 


11. അന്തരീക്ഷ മർദ്ദത്തേക്കാൾ കൂടിയ മർദ്ദത്തിൽ എഞ്ചിനിലേക്കു വായു എത്തിക്കാൻ .................. സഹായിക്കുന്നു. 

(A) സുപ്പർ ചാർജറുകൾ     ✔

(B) എയർ ഫിൽറ്റർ 

(C) റെഗുലേറ്റർ 

(D) ഫ്യൂവൽ പമ്പ് 


12. പൊടികയറി അടഞ്ഞുപോയ എയർ ക്ലീനർ മൂലം ഉണ്ടാകാവുന്ന പ്രധാന തകരാറ് ? 

(A) ബാറ്ററി ചാർജ് കുറയും 

(B) ഇന്ധന ഉപയോഗം കൂടും     ✔

(C) വാഹനത്തിനുള്ളിൽ പൊടിനിറയും 

(D) എയർ ക്ലിയർ പെട്ടെന്നു നശിക്കും

 

13. കോൾഡ് സ്റ്റാർട്ടിങ്ങിനുവേണ്ടി .................. ഉപയോഗിക്കുന്നു

(A) സ്റ്റാർട്ടർ മോട്ടോർ 

(B) ബാറ്ററി 

(C) ഗ്ലോ പ്ളഗ്     ✔

(D) സോളിനോയിഡ് സ്വിച്ച് 


14. ഇന്ധനം ചെറു കണികകളായി മാറ്റപ്പെടുന്നത് ............ൽ വെച്ചാണ്. 

(A) ഇഞ്ചക്ടർ     ✔

(B) ഫ്യൂവൽ പമ്പ് 

(C) ഫ്യൂവൽ ഫിൽറ്റർ 



15. എൻജിൻ ഫയറിംഗ് ഓർഡർ അനുസരിച്ചു സ്പാർക്ക് പ്ലാഗുകളിൽ കറണ്ട് ...................... എത്തിക്കുന്നു. 

(A) കേബിളുകൾ 

(B) ഡിസ്ട്രിബ്യൂട്ടർ     ✔

(C) കണ്ടൻസ്സർ 

(D) സി.ബി, പോയിന്റുകൾ 


16. ഒരു സ്പാർക്ക് പ്ലഗ്ഗിന്റെ എയർ ഗ്യാപ് ആയിരിക്കും. 

(A) 1.5 cm 

(B) 15 mm to 20 mm 

(C) 0.6 mm to 1 mm    ✔ 

(D) 5 cm 


17. ഒരു ലെഡ് ആസിഡ് ബാറ്ററിയിൽ സെല്ലുകളുടെ ചാർജ് നില ............ ഉപയോഗിച്ചു പരിശോധിക്കാം. 

(A) കേബിൾ 

(B) ടെസ്റ്റർ 

(C) ഹൈഡ്രോമീറ്റർ     ✔

(D) ലാക്ടോമീറ്റർ 


18. ഒരു ലെഡ് ആസിഡ് ബാറ്ററിയിൽ ഇലക്ട്രോലൈറ്റ് അളവ് കുറവാണെന്നു കണ്ടാൽ  ............... ഒഴിച്ച് കൊടുക്കണം. 

(A) ഫോസ്ഫോറിക് ആസിഡ് 

(B) സിട്രിക് ആസിഡ് 

(C) മിനറൽ വാട്ടർ 

(D) ഡിസ്റ്റിൽഡ് വാട്ടർ    ✔


∎ DRIVER PSC QUESTIONS CLICK HERE - CLICK HERE


∎ KERALA PSC DRIVER MOCK TEST  - CLICK HERE


∎ KERALA PSC DRIVER QUESTIONS PART 2 - CLICK HERE


∎ KERALA PSC DRIVER MOCK TEST PART 2 - CLICK HERE


∎ KERALA PSC DRIVER MOCK TEST  PART 3 - CLICK HERE


∎ KERALA PSC DRIVER PREVIOUS QUESTION PAPER DOWNLOAD  - CLICK HERE





Post a Comment

Previous Post Next Post